เมื่อไม่นานมานี่ Radiesse ก็ได้มีการเปิดในตัวไทย หลังจากมีการยอมรับจากแพทย์ทั่วโลกมานานกว่า 20 ปี Radiesse เป็นสารกระตุ้นคอลลาเจน ที่ให้ผลลัพธ์ยาวนานถึง 2 ปี และ Sculptra ที่เปิดตัวมาได้ประมาณ 5 เดือน ซึ่งเป็นสารกระตุ้นคอลลาเจน และอยู่ได้นานถึง

ความสวยไม่มีจุดสิ้นสุด หมอจึงต้องอัพเดตความรู้อยู่เสมอ.. (หมอใหม่ ฉีดSculptra เชียงใหม่) หมอใหม่ แพทย์หญิงกฤติกา ฉัตรทินกร ได้รับเชิญเข้าร่วมงาน “GlowOnHIT, inclusive , hands-on workshop at lnstitute of Dermatology,

ห้ามพลาด !! การฉีด Sculptra ตัวฉีดฟื้นบำรุงผิว ที่มาแรงที่สุดในตอนนี้ หมอใหม่ พญ.กฤติกา ฉัตรทินกร แพทย์กลุ่มแรกที่ได้รับเชิญเข้าร่วมงาน The first & Original Collagen Biostimulator Sculptra สารชนิดแรกและชนิดเดียวในโลกที่ผ่าน

เพื่อผลลัพธ์ที่ดีของคนไข้ หมอจึงต้องอัพเดตความรู้อยู่เสมอ.. หมอใหม่ แพทย์หญิงกฤติกา ฉัตรทินกร ได้รับเชิญเข้าร่วมงาน “Applied Anatomy Workshop 2023 in Singapore by Allergan Medical Institute” เมื่อวันที่ 18-19

ความงามและการดูแลผิวเป็นสิ่งที่สาวๆอย่างเราให้ความสำคัญในชีวิตประจำวัน และวันนี้เรามาเผยความลับผิวสวยนั่นคือ Revive – ไอเท็มที่จะทำให้คุณเปลี่ยนไปในทางที่ดีเพื่อความงามของผิวของคุณ! รีไวว์ คืออะไร เป็นผลิตภัณฑ์สารเติมเต็มสำหรับผิวตัวแรกของโลกที่ได้รับการรับรองจาก อย. ทั้งยุโรป, อเมริกา และไทย ด้วยการผลิตที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ โดยใช้เทคโนโลยี CPM (Cohesive Polydensified Matrix)

เขาลือกันว่า ‘อยากมีดวงตาสวยเหมือนเกิดใหม่ต้องปรึกษาหมอใหม่สิ’  ทำความรู้จักหมอใหม่-แพทย์หญิงกฤติกา ฉัตรทินกร จากคลินิกฮ็อต Dr. Mai Clinic แห่งจังหวัดเชียงใหม่  คุณหมอคนสวยมากฝีมือลือเลื่องในเรื่องการย้อนวัยให้ดวงตาด้วยเทคนิคแบบคอมโบที่เรียกว่า ‘BeautiFULL eyes’ งานนี้ย้อนวัยได้เป็นสิบปีแบบไม่โป๊ะด้วยการแก้ปัญหาจากผู้เชี่ยวชาญรอบดวงตาโดยเฉพาะใครกำลังกลุ้มใจกับปัญหาดวงตาฟ้องวัยมารับฟังคำปรึกษาจากหมอใหม่กันค่ะ #praewtalk #Merzaesthetics #BeautiFULLeyes